Xem bản ghi âm và bản chép lời cuộc gọi cho kênh thoại

Nếu cai quản trị viên của doanh nghiệp đang được nhảy tùy lựa chọn coi bạn dạng thu thanh và bạn dạng chép lời nói cuộc gọi, khi cuộc đối thoại thân thiết tổng đài viên và quý khách kết giục, cả giám sát viên và tổng đài viên đều hoàn toàn có thể coi bạn dạng thu thanh và bạn dạng chép lời nói của những cuộc đối thoại cơ, tái phát bạn dạng thu thanh và coi phân tách cảm tính và những phân tách không giống tương quan cho tới cuộc đối thoại.

Lưu ý

Bạn đang xem: Xem bản ghi âm và bản chép lời cuộc gọi cho kênh thoại

Nhiều vương quốc và đái bang đem luật và quy quyết định vận dụng cho tới việc thu thanh màng lưới điện thoại thông minh quy đổi công nằm trong (PSTN), cuộc gọi thoại và đoạn phim, mặt khác hoàn toàn có thể đòi hỏi người tiêu dùng đồng ý trước với việc thu thanh cuộc liên hệ của mình. quý khách đem trách cứ nhiệm dùng những kĩ năng thu thanh cuộc gọi theo dõi luật. Trước khi dùng những tác dụng thu thanh cuộc gọi, các bạn cần đạt được sự đồng ý của những bên phía trong cuộc trao thay đổi được thu thanh Theo phong cách vâng lệnh toàn bộ những luật hiện tại hành cho từng người nhập cuộc.

Giới thiệu

Là tổng đài viên, chúng ta cũng có thể truy vấn những bạn dạng thu thanh và bạn dạng chép lời nói cho những cuộc gọi đang được triển khai xong bằng phương pháp truy vấn những cuộc đối thoại kín theo dõi một trong những cơ hội sau:

  • Nếu cỗ lựa chọn biểu hình mẫu đã có sẵn, bên trên hành lang cửa số phiên của doanh nghiệp, hãy lựa chọn nút thả xuống cho tới Cuộc truyện trò đang được sinh hoạt và chọn Cuộc truyện trò kín.
  • Chọn thương hiệu của tương tác, tiếp sau đó nhập phần Dòng thời gian, hãy di loài chuột qua loa cuộc đối thoại đang được đóng góp tuy nhiên mình thích coi, tiếp sau đó lựa chọn hình tượng Mở bạn dạng ghi.

Lưu ý

Người sử dụng đem tầm quan trọng Quản trị viên khối hệ thống hoàn toàn có thể truy vấn những cuộc đối thoại được xử lý vị những tổng đài viên không giống.

Nút tinh chỉnh bạn dạng thu thanh và bạn dạng chép lời nói cuộc gọi

Tab Chi tiết của Cuộc đối thoại - Biểu hình mẫu hội thoại tiếp tục hiển thị những cụ thể thu thanh cuộc gọi.

Ảnh chụp screen nút tinh chỉnh bạn dạng thu thanh và bạn dạng chép lời nói cuộc gọi.

Phát lại bạn dạng ghi âm

Xem thêm: Suggest to v hay ving? Câu ví dụ và bài tập suggest | Viết bởi Learn English

  • Phát: Chọn nút này nhằm nghe tiếng động cuộc đối thoại.
  • Tua lại hoặc Tua đi: Chọn những nút này nhằm tua lại với mức tăng 10 giây hoặc tua chuồn nhanh chóng với mức tăng 30 giây.
  • Âm lượng: Di gửi thanh trượt nhằm kiểm soát và điều chỉnh âm thanh đến mức độ mong ước của doanh nghiệp.
  • Tải xuống âm thanh: Tải xuống tệp tiếng động .mp4 của cuộc đối thoại hoàn hảo.
  • Tốc độ: Từ thực đơn thả xuống, lựa chọn vận tốc tái phát cuộc truyện trò, lờ đờ rộng lớn hoặc nhanh chóng rộng lớn. Bình thường là khoác quyết định và là vận tốc ghi lại cuộc truyện trò.
  • Thanh cuộn hội thoại: Di gửi thanh cuộn cho tới ngẫu nhiên điểm nào là của cuộc đối thoại hoặc nghe từ trên đầu cho tới cuối. Khi các bạn lựa chọn 1 địa điểm nhập hình hình ảnh thu thanh, bạn dạng ghi cũng tiếp tục dịch chuyển cho tới và một địa điểm nhập cuộc đối thoại.
  • Cảm tính: Màu sắc và hình tượng xúc cảm giúp cho bạn nhanh gọn lẹ phân tách xúc cảm của cuộc truyện trò. Màu xanh rì lá cây biểu thị cảm tính tích đặc biệt, red color biểu thị cảm tính xấu đi và màu sắc xám biểu thị cảm tính trung tính.

Bản chép lời

  • Tìm kiếm: Nhập kể từ khóa nhập ngôi trường mò mẫm tìm tòi nhằm mò mẫm những phần mong ước của cuộc truyện trò.

  • Tải xuống bạn dạng ghi: Mở tệp HTML của bạn dạng ghi cuộc đối thoại nhập trình duyệt của doanh nghiệp.

    Lưu ý

    Hình hình ảnh nội tuyến và hiển thị đoạn phim ko được tương hỗ nhập bạn dạng ghi đang được vận chuyển xuống.

Phần Tổng quát của Biểu hình mẫu đối thoại hiển thị những cụ thể sau:

Xem thêm: Hướng dẫn xóa người thừa, vật thừa trong ảnh đơn giản, nhanh chóng

  • Tổng đài viên chính: Tên của tổng đài viên đang được triển khai cuộc gọi.
  • Khách hàng: Tên của quý khách đem cuộc gọi.
  • Kênh: Loại tiếp xúc được tổ chức.
  • Cảm tính: Cảm tính tầm của cuộc gọi.
  • Trạng thái: Trạng thái của việc liên hệ.
  • Lý bởi kéo đến trạng thái: Lý bởi kéo đến tình trạng của cuộc gọi.
  • Hàng: Hàng đợi cuộc gọi được tổ chức.
  • Luồng công việc: Luồng việc làm tuy nhiên cuộc gọi được tổ chức.
  • Khoảng thời gian: Tổng thời hạn của cuộc gọi, kể từ khi chính thức cho tới khi kết giục cuộc gọi.
  • Kỹ năng: Danh sách những kĩ năng của tổng đài viên.
  • Về: Liên kết cho tới làm hồ sơ quý khách.
  • Lần sửa thay đổi cuối cùng: Ngày và giờ sửa thay đổi cuộc gọi chuyến cuối.

Tab Chỉ số của Biểu hình mẫu đối thoại hiển thị những cụ thể sau:

  • Tốc phỏng nói: Tốc phỏng tuy nhiên người nhập cuộc truyện trò nhập cuộc gọi.
  • Tỷ lệ đàm thoại với tỷ trọng nghe: Tỷ lệ tuy nhiên tổng đài viên trình bày đối với lắng tai quý khách.
  • Tạm ngừng trung bình: Lượng thời hạn tầm tuy nhiên cuộc truyện trò bị tạm ngưng.
  • Khoảng thời hạn nhiều năm nhất tuy nhiên quý khách nói: Khoảng thời hạn nhiều năm nhất tuy nhiên quý khách trình bày nhập cuộc đối thoại.
  • Số chuyến quy đổi trong những cuộc hội thoại: Số chuyến cuộc đối thoại gửi kể từ tổng đài viên lịch sự quý khách và ngược lại.

Tab Phiên hiển thị vấn đề cụ thể về con số cuộc gọi thoại thân thiết tổng đài viên và quý khách tương đương thời lượng, ngày và giờ của cuộc truyện trò.

Xem thêm

Trải nghiệm tổng đài viên về cuộc gọi thoại và bảng vấn đề tổng đài viên
Gọi khách hàng hàng
Xem và hiểu trang tóm lược cuộc gọi nhập phần mềm Trung tâm chào bán hàng